Resort giá rẻ Hà Giang

Bật mí 5 Resort Hà Giang view đẹp, giá rẻ, có hồ bơi

Hà Giang là địa điểm lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn. Thế nhưng bạn đã biết những resort nổi tiếng, tiện nghi giá rẻ chưa? Hãy cùng Digiticket tìm hiểu top 5 resort Hà Giang giá tốt, view đẹp, được lòng du khách ngay sau đây!

1. Truong Xuan Resort

  • Địa chỉ: 430 Đ. Nguyễn Văn Linh, Hà Giang
  • Giá từ: 600.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 0219 3811 102

Trường Xuân Resort là 1 trong những resort Hà Giang nổi tiếng nhất về phong cảnh với vị trí đắt giá ngay cạnh sông Miện. Được xây dựng như 1 ngôi làng Châu Âu giữa cao nguyên thu nhỏ, Trường Xuân cho bạn cảm giác tự to tự tại, thân thiện, ấm áp mà không kém phần mới lạ.

Bạn đang xem: Resort giá rẻ Hà Giang

resort-ha-giang-1 Ảnh: @lindatran.ntk

Các phòng nghỉ được xây dựng dưới dạng bungalow có đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt là cửa sổ và ban công cực rộng hứng trọn ánh nắng và khung cảnh dòng sông lãng đãng thơ mộng, hoặc hướng ra sân vườn thoáng mát.

resort-ha-giang-2

Ảnh: @lindatran.ntk

Bạn có thể tham quan các di sản thiên nhiên đáng ngưỡng mộ trong resort như núi đôi Quản Bạ với các hàng rào đá đặc trưng dân tộc Mông, hoặc tắm nắng trong sân vườn và sử dụng dịch vụ ngâm bồn nước nóng. Đặc biệt nhà hàng Hương Phố Núi của Trường Xuân Resort được đánh giá là ngon nhất nhì Hà Giang, chuyên “trị” các món đặc sản miền cao hấp dẫn.

2. Ecolodge Pan Hou Village

  • Địa chỉ: Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang
  • Giá từ: 400.000đ/phòng
  • Số điện thoại: 096 661 50 50

Ecolodge Pan Hou Village là 1 trong số những resort Hà Giang hiếm hoi sử dụng toàn bộ nước nóng và quạt từ năng lượng mặt trời. Resort này cũng được đánh giá là thân thiện với môi trường khi bố trí các phòng nghỉ theo phong cách gần gũi với thiên nhiên. Cụ thể là các vật dụng làm từ tre nứa, ô cửa sổ to cùng ban công để thư giãn ngắm cảnh.

resort-ha-giang-3

Ảnh: Ecolodge Panhou Village

Xung quanh phòng nghỉ là hồ ao, sân vườn với đa dạng loài thực vật. Không chỉ nghỉ dưỡng, Ecolodge Pan Hou Village còn tạo điều kiện cho du khách tìm hiểu về văn hóa Hà Giang, thông qua việc tiếp cận, thăm thú các dân tộc thiểu số quanh đó cùng hướng dẫn viên. Đừng bỏ qua cơ hội tham gia đi bộ xuyên rừng nếu bạn là người thích khám phá, hoặc thưởng thức BBQ trong không gian đầy sao nếu bạn là người yêu ẩm thực.

Đề xuất riêng cho bạn: Review 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Tại Hà Giang Đang Gây Sốt

resort-ha-giang-4

Ảnh: @ellaoesterholt

3. P’apiu Hà Giang

  • Địa chỉ: Ở Bắc Mê, Tỉnh Hà Giang
  • Giá từ: 9.000.000đ /căn
  • Số điện thoại: 0219 3841 999

Khác với các resort Hà Giang trên, P’apiu Hà Giang đi theo hướng cao cấp với các căn villa thơ mộng, yên tĩnh, tạo khoảng không riêng tư tuyệt đối cho các thượng đế ghé thăm. Lối thiết kế của P’apiu tinh tế, trang nhã, sang trọng mà vẫn ngọt ngào và gần gũi với thiên nhiên.

resort-ha-giang-5

Ảnh: P’apiu

Đặc biệt resort Hà Giang này được mệnh danh là “thiên đường của các cặp đôi” với cực nhiều những khoảng không lãng mạn giúp tình yêu đôi lứa thăng hoa. Không gian từng phòng sử dụng tông màu ấm áp, tràn ngập ánh sáng và cửa sổ hướng ra núi non trùng điệp. Đến đây bạn còn được check – in con đường thổ cẩm dài kỷ lục nhất Việt Nam.

resort-ha-giang-6

Ảnh: P’apiu

4. H’Mong Village resort

  • Địa chỉ: Khu Tráng Kìm, Quản Bạ, Tỉnh Hà Giang
  • Giá từ: 500.000đ /phòng
  • Số điện thoại: 0219 3836 868

Nếu như P’apiu là điểm đến quen thuộc của các cặp đôi thì H’Mong Village lại thu hút cực nhiều người yêu văn hóa cao nguyên. Đó là bởi resort Hà Giang này có lối kiến trúc mang bản sắc văn hóa đặc trưng của người dân tộc H’Mong. Nổi bật là bungalow được xây dựng như tạo hình chiếc gùi với chiều cao 5,15m, cao 2 tầng, diện tích mỗi tầng là 12m2.

resort-ha-giang-7

Ảnh: H’Mong Village

Tham khảo thêm: Những bờ biển có bãi đá đẹp ở Việt Nam

Đến với H’Mong Village du khách đều hài lòng về sự hiện đại của nơi đây. Trong mỗi một căn đều đầy đủ từ bồn tắm, tủ quần áo, tivi, điều hòa… Thêm vào đó, resort còn có cả bể bơi vô cực rất sang chảnh. Đây là nơi bạn cho ra đời những bức ảnh thần sầu và thưởng thức bữa sáng trên mặt nước mới lạ. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức đồ ăn ngon tại nhà hàng, chill tại quầy bar ngay trong khuôn viên resort.

resort-ha-giang-8

Ảnh: H’Mong Village

5. NoMadders Ha Giang Resort

  • Địa chỉ: Xuân Thủy, Vị Xuyên, Hà Giang
  • Giá từ: 500.000đ /phòng
  • Số điện thoại: 0866.010055/0866.091515

NoMadders là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi tìm kiếm resort Hà Giang. Đó là vì resort có rất nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng và dịch vụ cũng vô cùng hấp dẫn.

resort-ha-giang-9

Ảnh: @nomadders.hagiang

Bạn có thể chọn phòng bungalow nếu đi cặp đôi hoặc đi 1 mình, hay chọn phòng tập thể nếu đi nhóm bạn đông. Không chỉ nghỉ dưỡng trong không gian thân thiện, ấm cúng, những trải nghiệm mới mẻ cùng bạn bè tại resort cũng khiến chuyến du lịch của bạn ý nghĩa hơn nhiều. Cùng nhau thả mình trong hồ bơi ngoài trời, say sưa tại quầy bar, thư giãn trong vườn, thỏa sức hát karaoke và bắt sóng wifi free tại mọi vị trí trong khuôn viên là những gì bạn nên làm khi tới NoMadders.

resort-ha-giang-10

Ảnh: @nomadders.hagiang

Chuyến vi vu Tây Bắc của bạn chắc chắn sẽ hấp dẫn và trọn vẹn hơn nếu bạn tìm được nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Do đó, nếu vẫn đang băn khoăn ở đâu trong kỳ nghỉ này thì đừng bỏ qua 5 địa chỉ resort Hà Giang ăn khách mà Digiticket đã giới thiệu nhé. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của P’apiu

Đọc thêm: 5 Địa chỉ bán nước rau má đậu xanh ngon nhất Hà Nội

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *