Top địa chỉ sẹo rỗ Hội An

Diva Spa Hội An – Địa chỉ trị sẹo uy tín nhất tại Hội An

Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ trị sẹo tại Hội An tốt nhất hiện nay

Một trong các vấn đề về da khiến nhiều người lo sợ, buồn phiều nhất đó chính là sẹo. Bởi một khi da đã hình thành sẹo sẽ rất khó để cải thiện, xóa mờ 100% hay lấy lại làn da trắng mịn, căng mướt như trước đây. Không những thế, việc điều trị sẹo cũng gặp khá nhiều khó khăn, tốn không ít tiền bạc và thời gian. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề thẩm mỹ của mỗi người.

Chính vì thế, không ít người đang tìm kiếm một phương pháp điều trị sẹo tại Hội An hiệu quả, an toàn và chất lượng để giúp cải thiện làn da. Theo các chuyên gia da liễu, khi làn da bị sẹo rỗ, sẹo lồi,… rất khó có thể điều trị bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên, mà đòi hỏi phải áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại và sử dụng thuốc. Vậy nên lựa chọn điều trị sẹo tại Hội An tại địa chỉ cơ sở thẩm mỹ nào?

Bạn đang xem: Top địa chỉ sẹo rỗ Hội An

tri-seo-tai-hoi-an-1

Có thể nói, Viện thẩm mỹ DIVA chính là địa chỉ trị sẹo tại Hội An được nhiều người biết đến, tin chọn và yêu thích nhất hiện nay. Đây là một trong những hệ thẩm viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng và lớn nhất cả nước. Với hơn 60 chi nhánh trên khắp 50 tỉnh thành, Viện thẩm mỹ DIVA phủ sóng khắp mọi nơi để giúp các chị em phụ nữ làm đẹp, thay đổi diện mạo.

Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là cơ sở làm đẹp có ứng dụng công nghệ điều trị sẹo hiện đại nhất đó chính là Laser CO2 Fractional được nhập khẩu từ nước ngoài. Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng tia laser có bước sóng 10.600nm tác động sâu và trực tiếp vào lớp hạ bì của vùng sẹo rỗ, kích thích tăng sinh collagen bên dưới da lấp đầy các vùng sẹo rỗ nhanh chóng.

Địa chỉ trị sẹo tại Hội An: Số 568 đường Hai Bà Trưng, Phường Cẩm Phô, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam.

tri-seo-tai-hoi-an-2
Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ trị sẹo tại Hội An uy tín, chất lượng

Lý do Viện thẩm mỹ DIVA trở thành địa chỉ trị sẹo tại Hội An nổi tiếng với chất lượng và sự uy tín

Viện thẩm mỹ DIVA có rất nhiều ưu điểm vượt trội, trở thành một trong những hệ thống viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng và lớn nhất hiện nay. Lý do giúp cái tên DIVA Spa trở thành địa chỉ thẩm mỹ được nhiều chị em biết đến và lựa chọn để làm đẹp đó chính là:

Cơ sở trị sẹo tại Hội An được giấy cấp phép hoạt động của Sở Y tế

Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ trị sẹo tại Hội An được giấy cấp phép hoạt động của Sở Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo là một cơ sở thẩm mỹ an toàn. DIVA Spa với sự đầu tư mạnh về công nghệ lẫn nhân lực, giúp mang lại chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Điều trị nám tại DIVA Spa, khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng, an toàn bởi có công nghệ hiện đại, phác đồ điều trị riêng cho từng khách hàng, quy trình thực hiện đạt chuẩn, không gian cơ sở vật chất hiện đại, khép kín, đảm bảo vệ sinh.

tri-seo-tai-hoi-an-3
Không gian điều trị sạch sẽ, khử trùng kỹ lưỡng

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên da liễu giàu kinh nghiệm

Viện thẩm mỹ DIVA quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu có chuyên môn giỏi, tay nghề cao. Các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn trực tiếp cho khách háng và đưa ra phác đồ điều trị sẹo riêng cho mỗi người. Chính vì thế, khách hàng có thể yên tâm trị sẹo tại Hội An tại DIVA Spa sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

Các chuyên viên chăm sóc, điều trị da có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, sẽ trực tiếp hỗ trợ điều trị sẹo cho khách hàng. Chỉ sau những liệu trình điều trị, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da, những vết sẹo mờ dần, thay vào đó là sự mịn màng, săn chắc, đàn hồi của làn da.

tri-seo-tai-hoi-an-4
Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên da liễu giàu kinh nghiệm tại Viện thẩm mỹ DIVA

Trị sẹo tại Hội An ứng dụng công nghệ hiện đại và tốt nhất Laser CO2 Fractional

Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là địa chỉ trị sẹo tại Hội An luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tốt nhất đó chính là Laser CO2 Fractional. Đây là một trong những công nghệ giúp phá hủy đáy sẹo, kích thích tăng sinh Collagen, lấp đầy các vết sẹo lỗ, làm mềm bề mặt sẹo để làn da bằng phẳng, mịn màng và trắng sáng hơn.

Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được tổ chức FDA chứng nhận đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả rõ rệt khi áp dụng điều trị sẹo rỗ cho khách hàng, mang lại làn da tươi tắn, không khuyết điểm. So với các phương pháp điều trị sẹo bằng nguyên liệu thiên nhiên, mỹ phẩm, công nghệ cũ, thì Laser CO2 Fractional có những ưu điểm vượt trội, giúp xóa mờ sẹo, làm mềm và phẳng da hiệu quả, không xâm lấn, gây tổn thương da.

Công nghệ trị sẹo Laser CO2 tiên tiến

Quy trình điều trị sẹo tại Hội An tại Viện thẩm mỹ DIVA

Nên xem: Top 10 nhà hàng Hội An chuyên ẩm thực phố cổ ngon không thể bỏ qua

Tại Viện thẩm mỹ DIVA có quy trình điều trị sẹo tại Hội An đạt chuẩn an toàn, chất lượng theo Bộ Y tế, giúp đảm bảo dịch vụ làm đẹp cho khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng da, xác định chính xác tình trạng sẹo rỗ cũng như mức độ sẹo để đưa ra phác đồ, liệu trình trị sẹo phù hợp với từng khách hàng, đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Vệ sinh, làm sạch da

Sử dụng tẩy trang, sữa rửa mặt để làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, sợi bã nhờn, cặn trang điểm trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, tăng hiệu quả hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Bước 3: Cân bằng da

Đưa tinh chất giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, làm sạch sâu, tẩy tế bào chết hóa học cho da lần cuối, loại bỏ các sợi bã nhờn còn sót lại, thu nhỏ lỗ chân lông.

Bước 4: Lấy nhân mụn (nếu có)

Thực hiện kỹ thuật lấy nhân mụn ra khỏi bề mặt da bằng dụng cụ chuyên dụng, được đảm bảo các yếu tố vô trùng, vô khuẩn.

Bước 5: Phun oxy tươi

Cung cấp oxy tươi giúp sát khuẩn, bảo vệ da khỏi bị vi khuẩn tấn công, phục hồi sức khỏe làn da, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Bước 6: Ủ tê

Thoa một lượng kem ủ tê mỏng trên mặt trong khoảng 25 – 30 phút, làm giảm cảm giác đau rát, khó chịu trong quá trình điều trị sẹo rỗ.

Bước 7: Sát khuẩn

Đọc thêm: 8 quán bánh mì Hội An ngon và nổi tiếng nhất

Loại bỏ, tiêu diệt vi khuẩn trên da, giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng da trong quá trình điều trị.

Bước 8: Thực hiện điều trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fractional

Điều chỉnh tần số tia laser phù hợp đối với vị trí trị sẹo rỗ, di chuyển chậm và đều trên bề mặt da, lấp đầy các vùng sẹo rỗ nhanh chóng.

Bước 9: Chiếu tia plasma

Thực hiện chiếu tia plasma lạnh giúp thúc đẩy quá trình phục hồi vết thương, bảo vệ vết thương khỏi vi khuẩn và các tác nhân gây hại, tái tạo và trẻ hóa làn da hiệu quả.

Bước 10: Đắp mặt nạ

Lựa chọn mặt nạ phù hợp với tình trạng da, giúp làm dịu, thư giãn và giảm sưng đỏ da trước khi kết thúc điều trị.

Bước 11: Hướng dẫn chăm sóc

Bác sĩ kiểm tra lại kết quả và hướng dẫn khách hàng chăm sóc da tại nhà.

tri-seo-tai-hoi-an-5
Quy trình điều trị sẹo tại Hội An đạt chuẩn Y khoa

Hơn 10.000 khách hàng trải nghiệm dịch vụ trị sẹo tại Hội An

Khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ trị sẹo tại Hội An tại Viện thẩm mỹ DIVA đều cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả nhận được.

tri-seo-tai-hoi-an-6

tri-seo-tai-hoi-an-7

tri-seo-tai-hoi-an-8

tri-seo-tai-hoi-an-9

tri-seo-tai-hoi-an-10

Tham khảo thêm: Du lịch Hội An – kinh nghiệm du lịch bỏ túi từ A đến Z

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *